Ấn tượng với nội thất hiện đại nâng tầm giá trị không gian sống | G Tv { Go Fast Go Together) – G Tv { Go Fast Go Together)

Ấn tượng với nội thất hiện đại nâng tầm giá trị không gian sống | G Tv { Go Fast Go Together)

Mời quý vị tìm hiểu nội thất hiện đại của VKING

VKING đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất hiện đại uy tín, chất lượng và có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động. thiết kế nội thất phòng ngủ, thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất phòng tắm, thiết kế nội thất phòng bếp, thiết kế nội thất phòng thờ… đều đáp ứng nhu cầu công năng của gia chủ. Ứng dụng phong thủy vào thiết kế đem lại không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ. Hãy cùng VKING tìm hiểu về nội thất hiện đại để quý vị đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho tổ ấm của mình.

mẫu thiết kế phòng khách có nội thất hiện đại
Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất năm 2023
Ấn tượng với nội thất hiện đại nâng tầm giá trị không gian sống

Nội thất hiện đại là gì?

Đây là phong cách có sự tương đồng trong việc bố trí các hình khối đơn giản, sắp đặt, thiết kế vật liệu theo hướng tự do với không gian mở. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại sử dụng các vật liệu mới gồm bê tông, kính, thép, gỗ công nghiệp, sắt, thuộc da… thay cho các vật liệu truyền thống trước kia. Thiết kế nội thất hiện đại tối giản loại bỏ hầu hết các yếu tố của kiến trúc cổ điển, hoa văn tỉ mỉ, cầu kỳ truyền thống để mang lại một không gian nội thất hoàn toàn mới khoáng đạt đơn giản, tiện lợi, thoải mái phù hợp với cuộc sống hiện đại. 

Đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất hiện đại

Thiết kế nội thất hiện đại thường tập trung vào phát triển các hình khối mạnh mẽ, đơn giản và hiện đại.

Phong cách thiết kế hiện đại tối giản phần hoa văn rườm rà khiến không gian trở nên thoáng và dễ dàng thay đổi và sắp xếp hơn so với các phong cách thiết kế nội thất truyền thống trước kia.

Ấn tượng với nội thất hiện đại nâng tầm giá trị không gian sống

Màu sắc đa dạng, chất liệu phong phú từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng có mức thu nhập và nhu cầu khác nhau.

Hãy cùng VKING chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất hiện đại để quý vị có sự lựa chọn phù hợp với tổ ấm của mình mang lại không gian sống tuyệt vời nhất.

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại đẹp sang trọng đẳng cấp  của gia đình anh Chương tại Bà Rịa Vũng Tàu NT22002

Với không gian rộng thoáng và đẹp của căn biệt thự nhà anh Chương kiến trúc sư VKING muốn tạo nên không gian sống phù hợp với sự đẳng cấp và công năng sử dụng vốn có. Những nhu cầu của gia đình anh rất lớn và đầy đủ tiện nghi đến mức hoàn hảo. Mời quý vị hãy cùng VKING chiêm ngưỡng toàn cảnh nội thất hiện đại đẹp từ A đến Z nhà anh có gì thú vị.

Mẫu thiết kế phòng khách với nội thất hiện đại đẹp sang chảnh

 

mẫu thiết kế phòng khách đẹp với nội thất hiện đại
Mẫu thiết kế phòng khách đẹp với nội thất hiện đại
Mẫu phòng khách đẹp nhiều người mơ ước
Mẫu phòng khách đẹp nhiều người mơ ước
Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại đang là lựa chọn của nhiều gia đình
Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại đang là lựa chọn của nhiều gia đình

 

Không gian nội thất phòng khách với hình khối vuông phẳng, chữ nhật là chủ đạo kết hợp màu ghi, nâu, trắng tạo sự tương phản. Kiểu ghé sofa dài đệm êm ái chất liệu cao cấp kết hợp ghế tự độc đáo cùng chiếc bàn tròn phá cách tạo nên nét rất riêng cho phòng khách. Xung quanh tường và cầu thang là điểm xuyết những bức tranh trừu tượng tinh tế. Tủ rượu trang trí màu trầm hợp với không gian tổng thể cùng màu tấm thảm ghi xám. Chiếc đèn treo thả dạng tròn hiện đại, không gian thêm những chậu cây xanh trang trí. Tất thảy sự cộng hưởng của nội thất hiện đại phòng khách tạo nên một không gian vô cùng sang trọng.

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp hiện đại

 

Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp hiện đại
Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp hiện đại
Mẫu phòng bếp đẹp hiện đại đẳng cấp
Mẫu phòng bếp đẹp hiện đại đẳng cấp với màu nâu và trắng chủ đạo
Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp hiện đại
Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp hiện đại công năng khoa học
Thiết kế nội thất hiện đại qua góc nhìn thông phòng

 

Thông sang phòng ăn và bếp một không gian thân quen đầm ấm cho những bữa ăn gia đình. Nội thất hiện đại ngăn nắp công năng sử dụng tối ưu và cách sắp xếp khoa học. Hệ tủ bếp hiện đại, kết hợp đá trắng vân tinh tế ốp tường và bệ bếp, bồn rửa kết hợp bàn để đồ. Màu chủ đạo là nâu, xám và trắng trong căn bếp. Chiếc bàn ghế mặt kính dễ vệ sinh lau chùi cùng dáng ghế gỗ đơn giản và bọc đệm êm ái cộng hưởng với phía trên là chiếc đèn treo ovan tinh tế. Tổng thể nội thất hiện đại tạo nên căn bếp sang trọng lịch lãm.

Mẫu thiết kế Nội thất phòng thờ

 

Thiết kế phòng thờ đẹp
Thiết kế phòng thờ đẹp với không gian trang nghiêm
Mẫu phòng thờ chuẩn phong thủy
Mẫu phòng thờ chuẩn phong thủy

THAM KHẢO: Nội thất tân cổ điển trường tồn theo thời gian

Nơi tâm linh tìm về cuội nguồn gia đình tổ tiên được kiến trúc sư thiết kế theo văn hóa phong tục Việt Nam với cách bố trí đồ thờ, tranh ảnh chiếu trải và rèm che hợp phong thủy. Với mẫu thiết kế phòng thờ của gia đình anh Chương sự trang nghiêm thành kính thể hiện rõ nét đem lại tinh thần thoải mái và thanh tịnh mỗi khi thắp nén nhang tại phòng thờ.

Mẫu thiết kế phòng ngủ Master với nội thất sang trọng đẳng cấp

 

Mẫu phòng ngủ tiện nghi sang trọng
Mẫu phòng ngủ tiện nghi sang trọng
Thiết kế phòng ngủ master
Thiết kế phòng ngủ master
Thiết kế phòng ngủ vip
Thiết kế phòng ngủ Vip nơi nghỉ ngơi thoải mái tuyệt vời

 

Nội thất phòng ngủ trang hoàng đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao tinh tế thanh lịch, ánh sáng tự nhiên ngập tràn với gu thẩm mĩ thời thượng mang lại cảm giác thoải mái và là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho gia chủ.

Mẫu thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại cho các bé

 

Phòng vui chơi và đọc sách của trẻ
Phòng vui chơi và đọc sách của trẻ
Phòng ngủ cho bé
Phòng ngủ cho bé
Mẫu phòng ngủ đẹp sang trọng giành cho bé
Mẫu phòng ngủ đẹp sang trọng giành cho bé
phòng vui chơi của trẻ
phòng vui chơi của trẻ
Mẫu phòng ngủ đẹp cho bé
Mẫu phòng ngủ đẹp cho bé
Phòng ngủ đẹp dễ thương cho bé gái
Phòng ngủ đẹp dễ thương cho bé gái
Phòng ngủ bé gái với màu hồng là chủ đạo
Phòng ngủ bé gái với màu hồng là chủ đạo
Thiết kế phòng ngủ cho trẻ có một không gian phù hợp sở thích
Thiết kế phòng ngủ cho trẻ có một không gian phù hợp sở thích

 

Hai bé với 2 căn phòng ngủ khác nhau mỗi căn phòng là sự yêu thích của bé. Nội thất được thiết kế với màu sắc trang nhã cách bố trí họa tiết, hình ảnh đáng yêu cùng viêc sắp xếp hợp kiểu cách của trẻ giúp bé hài lòng. Nơi nghỉ ngơi và học tập được thiết kế hợp với nhu cầu sử dụng để 2 bé có không gian của chính mình nhưng vẫn tràn đầy sự yêu thương của ba mẹ trong đó.

Thiết kế phòng Karaoke với nội thất hiện đại cho gia đình

 

Thiết kế phòng karaoke
Thiết kế phòng karaoke
Thiết kế phòng karaoke gia đình
Thiết kế phòng karaoke gia đình

 

Đẳng cấp với phòng hát Karaoke trong nhà với chiếc đèn mà và trần như bầu trời đầy sao, màn hình lớn. Với thiết kế nội thất hiện đại cách âm để giảm tiếng ồn, bộ bàn ghế sofa chữ U trải dài giúp gia đình hay những dịp bạn bè khách đến có thể ngồi xả tress tuyệt vời mà không cần phải đi đâu xa. Một không gian đẳng cấp không phải ai cũng muốn đầu tư.

Thiết kế nội thất hiện đại cho phòng sinh hoạt chung

 

Thiết kế phòng sinh hoạt chung
Thiết kế phòng sinh hoạt chung
thiết kế nội thất không gian mở
Thiết kế nội thất không gian mở

 

Nơi sinh hoạt chung bố trí nội thất hiện đại là ghế sofa và tủ đựng đồ thích hợp cho các thành viên trong gia đình ngồi nghỉ ngơi thư giãn đọc sách báo, trò truyện nơi giao lưu vui vẻ.

Thiết kế phòng tắm đẹp với nội thất hiện đại, sang trọng 

 

Thiết kế nhà tắm đẹp đẳng cấp
Thiết kế nhà tắm đẹp đẳng cấp
Thiết kế nhà tắm đẹp công năng khoa học
Thiết kế nhà tắm đẹp công năng khoa học
Mẫu phòng tắm đẹp lí tưởng
Mẫu phòng tắm đẹp lí tưởng
Mẫu phòng tắm đẹp với nội thất hiện đại
Mẫu phòng tắm đẹp với nội thất hiện đại
Thiết kế phòng tắm hiện đại bao người mơ ước
Thiết kế phòng tắm hiện đại bao người mơ ước

 

Phòng tắm kế hợp vệ sinh với nội thất hiện đại sang chảnh đẳng cấp, khu tắm được ngăn kính cho không gian thêm rộng, cách thiết kế bố trí tiện lợi vật liệu sử dụng hàng cao cấp cho phòng tắm hiện đại trắng sáng và tiện nghi.

Quý vị thấy nội thất hiện đại của gia đình anh Chương làm ta choáng ngợp bởi sự đầu từ và không gian sống khiến bao người mơ ước.

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại đẹp của gia đình anh Khải tại Đồng Nai với tone màu sáng, nhẹ nhàng và thanh thoát NT23019

Thiết kế phòng khách với nội thất hiện đại đẹp theo xu hướng mới.

 

Nội thất hiện đại
Nội thất hiện đại đang ngày càng thịnh hành ở Việt Nam
Mẫu phòng khách nội thất hiện đại đẹp sang trọng
Mẫu phòng khách nội thất hiện đại đẹp sang trọng
Mẫu thiết kế phòng khách phù hợp cho cả phòng khách chung cư
Mẫu thiết kế phòng khách phù hợp cho cả phòng khách chung cư
Nội thất hiện đại
Nội thất hiện đại cới cầu thang nhiều ánh sáng tự nhiên
Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại đẳng cấp
Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại đẳng cấp

 

Kiến trúc sư thiết kế bố trí phòng khách của anh Khải tại tầng 1 nơi gia đình ngồi uống trà và tiếp khách để thuận tiện trong di chuyển và tối ưu công năng sử dụng. Phòng khách luôn là tâm điểm của một ngôi nhà, được đánh giá là nơi trang trọng chỉ sau phòng thờ. Chính vì vậy gia chủ và người thiết kế nội thất hiện đại cần có ý tưởng và độc đáo sáng tạo mang tới nét đẹp cá tính riêng thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Qua trao đổi và lên phương án gia đình anh Khải thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, sáng sủa va thanh thoát. Chính vì vậy mà toàn bộ không gian nội thất nhà ở của anh đều được khoác lên mình màu sắc của phong cách nội thất hiện đại nhẹ nhàng, tinh tế không gian phòng khách là tâm điểm của mọi sự chú ý khi trải nghiệm.

nội thất hiện đại
Nội thất hiện đại góc làm việc, đọc sách rất chil

Chất liệu sử dụng hiện đại, mặt tường, mặt bàn sử dụng đá tự nhiên cao cấp, tone mầu hợp với màu sắc sáng của nền nhà và tận dụng ánh sáng tự nhiên của cửa kính cho không gian phòng khách sáng và thanh thoát. Ấn tượng chiếc đèn trần thả dây hiện đại lạ mắt cùng ánh sáng của đèn âm trần giúp phòng khách thêm nổi bật. Ghế sofa hiện đại màu sắc sáng trang nhã giúp các thành viên và khách đến thoải mái trong mọi tư thế và những phụ hiện trang trí cũng trang nhã nhỏ gọn làm phòng khách trở nên ấm áp hơn. Nội thất hiện đại phòng khách của gia đình anh làm vấn vương nhiều người khi được tận mắt chứng kiến.

Thiết kế phòng bếp với nội thất hiện đại của gia đình anh Khải

Mỗi bữa ăn là sự tụ họp đầm ấm của gia đình, căn bếp có thế nói là nơi mọi người nói chuyện cùng nhau nhiều nhất, cũng là nơi gắn kết yêu thương. Bởi vậy nội thất hiện đại của phòng bếp được bố trí chính giữa là bộ bàn ghế gỗ dài chữ nhật hiện đại cao cấp thoáng và rộng. Các thành viên gia đình có thể đi lại tiện lợi hơn. Mặt bàn sử dụng đá hóa cương vân tinh tế làm tâm điểm cả ăn bếp. Khéo léo trong trang trí phòng ăn với đèn thả dây tinh tế lạ mắt sử dụng cửa kính hiện đại được nổi bật hơn dưới ánh đèn led âm tường chiếu điểm. Thiết kế bố cục cân đối, màu sắc sáng – tối hài hòa, tận dụng ánh sáng tự nhiên vào căn phòng. 

 

Mẫu phòng bếp cho biệt thự hoặc chung cư hiện đại
Mẫu phòng bếp cho biệt thự hoặc chung cư hiện đại
Mẫu thiết kế phòn bếp đẹp hiện đại
Mẫu thiết kế phòn bếp đẹp hiện đại
Mẫu thiết kế phòng bếp hiện đại tiện nghi
Mẫu thiết kế phòng bếp hiện đại tiện nghi
VKING là đơn vị chuyên thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại
VKING là đơn vị chuyên thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại
Mẫu thiết kế phòng bếp hiện đại đẹp là nguồn cảm hứng cho mỗi khi nấu ăn
Mẫu thiết kế phòng bếp hiện đại đẹp là nguồn cảm hứng cho mỗi khi nấu ăn

 

Nội thất hiện đại của phòng bếp được sử dụng chất liệu gỗ với tủ treo tường hiện đại gọn gàng và tiện nghi. Kiến trúc sự thiết kế đá hoa cương cao cấp tự nhiên ốp tường và mặt bếp, bồn rửa, nơi để đồ ăn và nơi chế biến. Nhìn căn bếp gọn gàng sáng bóng được kiến trúc sư VKING thiết kế công năng khoa học và tận dụng mọi không gian. Từ đó giúp thuận tiện trong đun nấu và lưu thông tà hỏa để căn bếp thoáng sạch. Sự kết hợp tinh tế giúp căn bếp và phòng ăn trở nên tiện nghi là nơi ai cũng muốn về nhà.

XEM THÊM: 50 mẫu nội thất hiện đại đẹp và sang chảnh 

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại đẹp đẳng cấp của gia đình  anh Phước tại Bình Phước NT23022

Ấn tượng với nội thất hiện đại nâng tầm giá trị không gian sống

Mẫu phòng khách đẹp với nội thất hiện đại đẳng cấp nhà anh Phước

Thích sự phóng khoáng thoải mái và truyền thống yêu âm nhạc bởi vậy phòng khách của gia đình anh Phước rất độc đáo. Kiến trúc sư VKING biêt được nhu cầu của anh nên thiết kế phòng khách kiểu thông tầng cao thoáng và rộng. Với điểm nhấn đẹp bởi cầu thang cuốn tay vịn bằng kính lung linh giúp cho không gian trở nên sang trọng. Phong cách hiện đại sang trọng và tinh tế của phòng khách thể hiện qua màu sắc kết hợp chủ đạo đen và nâu mang hơi thở của phong cách Modern luxury.

 

mẫu phòng khách đẹp hiện đại
Mẫu phòng khách đẹp hiện đại bao người mơ ước
Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất năm 2023
Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất năm 2023
Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất năm 2023 với màu sắc trầm ấm
Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất năm 2023 với màu sắc trầm ấm

 

Nhìn từ phía cửa vào cách bài trí sắp xếp đồ và bộ bàn ghế sofa dài với chất liệu êm ái và cao cấp tạo được cảm giác thoải mái cho người ngồi. Chiếc bàn kính màu đen tinh tế rất hợp với tone màu tổng thể phòng khách là những tấm rèm màu nâu trầm ấm.

Chiếc đàn Piano ngay cạnh cầu thang để cho nhưng giây phút thư giãn tuyệt vời, những bữa tiệc gặp mặt hoặc khách mời có tình yêu âm nhạc có thể được trổ tài ở ngay không gian phòng khách.

 

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất năm 2023 hiện đại sang trọng
Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất năm 2023 hiện đại sang trọng
Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất năm 2023 được nhiều người yêu thích
Mẫu thiết kế phòng khách đẹp nhất năm 2023 được nhiều người yêu thích

 

Cửa khung nhôm kính cao cấp cho ánh sáng tối đa và sáng gia chủ có thể điều chính bằng những chiếc rèm cửa. Điểm ấn tượng nhất là chiếc đèn trang trí lớn dạng chuông gió treo thả của phòng khách lung linh tinh tế. Tất thảy tạo nên 1 gu thẩm mĩ trầm ấm sang chảnh và đầy chất thi sĩ.

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại của phòng bếp

 

Mẫu phòng bếp đẹp hiện đại tràn ngập ánh sáng tự nhiên
Mẫu phòng bếp đẹp hiện đại tràn ngập ánh sáng tự nhiên
Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp nhất năm 2023 đẳng cấp sang trọng
Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp nhất năm 2023 đẳng cấp sang trọng
Mẫu thiết kế phòng bếp hiện đại đẹp màu trầm
Mẫu thiết kế phòng bếp hiện đại đẹp màu trầm

 

Với bộ bàn ăn và ghế ăn trong phòng ăn được thiết kế với hình dáng và chất liệu hiện đại, mang lại sự thoải mái. Chất liệu bàn ăn được làm bằng mặt đá tự nhiên cao cấp kết hợp chân làm từ kim loại chống gỉ, tạo nên một điểm nhấn độc đáo. Ghế ăn với kiểu dáng đơn giản nhưng êm ái sử dụng lớp nệm mềm mại và vỏ bọc chất liệu vải cao cấp. Bộ bàn ghế ăn được đặt chính giữa để thuận tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình. Không gian bếp cũng được chú trọng ánh sáng lấy từ cửa kính cho không gian thêm thoáng và lưu thông khí tốt hơn.

Với tâm huyết của kiến trúc sư VKING mong muốn tạo những giá trị sống đích thực cho gia chủ.

Ấn tượng với nội thất hiện đại nâng tầm giá trị không gian sống

Nội thất hiện đại đẹp của gia đình anh Tùng  tại căn biệt thự Hoàng Lan của khu đô thị Vinhome Greenbay Hà Nội mẫu NT21004

Những biệt thự được thiết kế bởi VKING sẽ dễ dàng sắp xếp và lên ý tưởng nhưng đối với những căn biệt thự trong các khu đô thị đã được xây dựng sẵn sẽ gặp những khó khăn hơn. Bởi khuôn viên và không gian đã cố định đòi hỏi kiến trúc sư phải thiết kế nội thất hiện đại làm sao phù hợp với yêu cầu của gia chủ và công năng thiết thực mang tính thẩm mĩ cao. Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng của VKING việc đó không khó.

Gia đình anh tùng có căn biệt thự Hoàng Lan thuộc khu đô thị Vinhome Greenbay qua tham khảo nhiều công ty anh đã lựa chọn VKING thiết kế và thi công trọn gói hạng mục nội thất hiện đại.

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp với nội thất hiện đại 

Nhìn vào hình ảnh 3D của nội thất hiện đại phòng khách quý vị có thể thấy được sự sang trọng, tinh tế trong cách sử dụng chất liệu và phối màu. Chất liệu được sử dụng là gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, nhìn chiếc bàn kiểu dáng mới lạ độc đáo lết hợp bộ ghế dài hình chữ nhật thoải mái phóng khoáng tạo nên nét riêng. Màu sắc chủ đạo là đen nâu và trắng kết hợp đá ốp tự nhiên của nền nhà cho không gian thoáng và ấm áp. Tủ được thiết kế để đồ tinh tế với hệ thống đèn chiếu sáng đẹp.

 

Thiết kế nội thất cho phòng khách 
Thiết kế nội thất cho phòng khách 
phòng khách đẹp hiện đại
Phòng khách đẹp hiện đại
Thiết kế nội thất hiện đại sảnh thông tầng đẳng cấp
Thiết kế nội thất hiện đại sảnh thông tầng đẳng cấp

 

Sảnh thông tầng phòng khách và phòng ăn được trang trí nội thất hiện đại bằng chiếc bàn tròn cách điệu làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, cùng chiếc đèn chùm lộng lẫy tạo vẻ đẹp lãng mạn cảm giác như đang vào sảnh khách sạn 5 sao.

Phòng bếp

 

Một trong những mẫu bếp hiện đại đẹp nhất năm 2023
Một trong những mẫu bếp hiện đại đẹp nhất năm 2023
Mẫu bếp hiện đại đẹp đầy đủ tiện nghi
Mẫu bếp hiện đại đẹp đầy đủ tiện nghi
Thiết kế bếp hiện đại là xu hướng phổ biến hiện nay
Thiết kế bếp hiện đại là xu hướng phổ biến hiện nay
Mẫu bếp đẹp hiện đại nhiều người ưng ý
Mẫu bếp đẹp hiện đại nhiều người ưng ý
Mẫu bếp đẹp của VKING
Mẫu bếp đẹp của VKING
Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại
Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại
Mẫu phòng  bếp đẹp
Mẫu phòng  bếp đẹp

 

Phòng ăn được bố trí công năng tuyệt vời sử dụng chất liệu đá tự nhiên cao cấp cho bồn rửa, bàn đảo nhâm nhi đồ uống và hoa quả, ốp tường bếp. Độc đáo với điểm nhấn chiếc đèn chùm độc lạ và hệ thống tủ gỗ để rượu ngăn nắp gọn gàng nhưng lung linh dưới ánh đèn.

Tone màu bàn đá sử dụng trong phòng bếp hợp tone màu nền gạch tạo thể thống nhất hài hòa. Với thiết kế nội thất hiện đại cho phòng bếp công năng khoa học và tiện nghi cho không gian bếp đẹp lịch sự ấm áp với những bữa ăn bên gia đình. Kiểu dáng bàn ghế ăn cũng được thiết kế độc đáo đẹp lịch sự trang nhã và êm ái. Nhìn không gian bếp như vậy người nội trợ cũng muốn trổ tài nấu ăn thực thụ.

Thiết kế phòng sinh hoạt chung với nội thất hiện đại.

 

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại
Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại
Thiết kế nội thất hiện đại cho phòng sinh hoạt chung
Thiết kế nội thất hiện đại cho phòng sinh hoạt chung

 

Được bố trí như 1 phòng khách nhỏ đầy đủ tiện nghi và thoải mái cho các thành viên trong gia đình được gần nhau ngồi thư giãn, đọc sách báo.

Thiết kế phòng ngủ với nội thất hiện đại 

Những phòng ngủ được thiết kế với nội thất hiện đại sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp nhưng không góc cạnh tạo ấn tượng độc lạ trong thiết kế, Tủ, bàn ghế làm việc đều được thiết kế tinh tế đơn giản cho không gian thoáng và gần gũi.

 

Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ
Thiết kế phòng ngủ VIP
Thiết kế phòng ngủ VIP
Phòng ngủ đẹp hiện đại và tiện nghi
Phòng ngủ đẹp hiện đại và tiện nghi
Thiết kế nội thất phòng ngủ Vip nơi nghỉ ngơi tuyệt vời
Thiết kế nội thất phòng ngủ Vip nơi nghỉ ngơi tuyệt vời
Mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại sang trọng
Mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại sang trọng

 

Phòng thay đồ

 

Thiết kế nội thất hiện đại phòng thay đồ như trong Shop hàng hiệu
Thiết kế nội thất hiện đại phòng thay đồ như trong Shop hàng hiệu
Thiết kế nội thất hiện đại cho phòng thay đồ
Thiết kế nội thất hiện đại cho phòng thay đồ

 

Phòng thay đồ được thiết kế nội thất hiện đại là hệ tủ kính đẹp và ngăn nắp cho cuộc sống tiện nghi đẳng cấp. Nhìn tổng thể quý vị có thể cảm nhận được không gian đẹp và gắn kết yêu thương các thành viên trong gia đình. Bởi nhà là nơi để về – Nơi chia sẻ buồn vui bên người thân yêu. VKING tự hào đã thiết kê thi công trọn gói cho gia đình anh Tùng hài lòng về phong cách, chất lượng cho không gian sống như ý. Cảm ơn gia đình anh đã tin tưởng đội ngũ VKING

Nhìn thấy nội thất gia đình anh chúng tôi lại nhớ đến những căn biệt thự của những nghệ sĩ tài hoa với sự mộc mạc giản dị đậm chất thi sĩ mang hơi thở của quê hương đầm ấm.

Mẫu Nội thất hiện đại Rustic đẹp cho biệt thự nhà anh Đức tại Bình Phước NT22012

Nội thất hiện đại phong cách Rustic là gì?

phong cách Rustic là một trong các phong cách thiết kế thể hiện sự giản dị, mộc mạc, tối giản trong đường nét, kết hợp nội thất hiện đại và tiện nghi. Phong cách Rustic giúp bạn thấy được sự ấm áp, cảm giác thoải mái, thanh lịch và tao nhã cho không gian sống của bạn. Một cuộc sống trải nghiệm cảm thấy không rườm rà, mọi góc nhìn là sử đơn giản thân thiện, nhẹ nhàng.

Thiết kế phòng khách với nội thất hiện đại Rustic đẹp

 

 

Thiết kế phòng khách hiện đại với không gian mở
Thiết kế phòng khách hiện đại với không gian mở
Mẫu thiết kế phòng khách đẹp mơ màng như nàng thơ
Mẫu thiết kế phòng khách đẹp mơ màng như nàng thơ
Mẫu phòng khách đẹp chil hết nấc
Mẫu phòng khách đẹp chil hết nấc

 

Sự đơn giản trong thiết kế với những hình khối cong và tròn cho cảm giác thân quen giản dị, màu sắc chủ đạo nâu và trắng tạo không gian phòng khách sáng sủa thanh lịch. Nội thất hiện đại được sử dụng từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp hình dáng phá cách độc đáo tạo sự khác biệt cho chủ nhân. Không gian cho view thoáng mát và tràn ngập ánh  sáng tự nhiên qua các ô cửa kính kết hợp rèm cửa cùng chiếc đèn chùm bằng mây tre đan đậm chất quê hương. Sự giản dị đó khiến người ta cảm thấy thân quen và ấm áp.

Thiết kế phòng thờ

Mẫu phòng thờ đẹp
Mẫu phòng thờ đẹp

Với nơi thờ Phật và thờ Gia tiên được thiết kế trong không gian nhỏ nhưng trầm ấm và trang nghiêm hợp phong thủy. Nơi được mọi người coi trọng nhất trong ngô nhà chính là phòng thờ.

Mẫu phòng ngủ với nội thất hiện đại Rustic đẹp

 

mẫu phòng ngủ tiện nghi 5 sao
phòng ngủ đẹp

thiết kế phòng ngủ có không  gian làm việc
Thiết kế phòng ngủ có không gian làm việc
Thiết kế phòng ngủ không gian mở
Thiết kế phòng ngủ không gian mở
Thiết kế phòng ngủ vip mộc mạc với không gian thân thuộc
Thiết kế phòng ngủ vip mộc mạc với không gian thân thuộc

 

Với thiết kế phòng ngủ tối giản và kết hợp tủ cùng nơi làm việc gọn gàng ngăn nắp tối ưu công năng sử dụng. Nội thất hiện đại rustic nhà anh Đức màu sắc chủ đạo xám và nâu cùng hệ tủ hài hòa cho từng loại phòng tạo không gian nhìn mộc mạc nhưng vẫn tinh tế. Những chiếc đèn thả được chiếu sáng và trang trí cùng những bức tranh màu sáng hợp gu thẩm mĩ của chủ nhân. Việc bố trí và sắp đặt hài hòa tiện lợi cho cuộc sống ở các phòng là điều VKING làm hài long gia chủ.

Thiết kế phòng ăn với nội thất hiện đại 

 

Nội thất phong cách rustic
Nội thất phong cách rustic
Thiết kế phòng ăn đẹp giản dị
Thiết kế phòng ăn đẹp giản dị
Thiết kế phòng bếp hiện đại tiện nghi
Thiết kế phòng bếp hiện đại tiện nghi

 

Thiết kế phòng bếp đẹp hiện đại

Với tone màu trắng và nâu kết hợp khéo léo cùng chất liệu mây tre đan và gỗ căn bếp có màu sắc sáng đẹp. nội thất hiện đại thiết kế hệ thống tủ bếp bố trí khoa học tiện lợi trong nấu nướng. Bàn ghế ăn nhìn đơn giản nhưng là hàng cao cấp về chất liệu và thân thiện với môi trường. Những chiếc đèn thả độc đáo được sử dụng trang trí và chiếu sang tuyệt vời đẹp. Căn bếp gọn gàng sạch sẽ là nơi quây quần đầm ấm cùng những bữa ăn ngon miệng có thể nói không còn gì hạnh phúc hơn. Nhà là nơi để về quả đúng như vậy.

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại Modern luxury cho biệt thự 2 tầng nhà chị Thúy tại Bình Dương NT23010

Phong cách Modern luxury là gì?

Đây là phong cách sử dụng những vật liệu cao cấp và luôn được cập nhật. Các vật liệu như Gỗ veneer kỹ thuật, inox mạ PVD, đá xuyên sáng patagonia, đá nhân tạo Neolith,…Được kết hợp với công nghệ mới như sơn lacquer,…tạo nên đẳng cấp khác biệt cho không gian nội thất.

Phong cách Modern luxury đang trở thành xu hướng được các chủ đầu tư lựa chọn bởi sự hiện đại sang trọng và sáng bóng của nó. Được sự tin tưởng của gia đình chị thiết kế thi công trọn gói ngoại thất và nội thất VKING muốn mang đến cuộc sống trong không gian hiện đại tiện nghi và sang trọng đẳng cấp cho gia đình chị.

Thiết kế phòng khách với nội thất hiện đại Modern luxury  nhà chị Thúy

 

Phòng khách biệt thự hiện đại
Phòng khách biệt thự hiện đại
Phòng khách biệt thự hiện đại sang trọng đẳng cấp
Phòng khách biệt thự hiện đại sang trọng đẳng cấp
Một trong những phòng khách biệt thự hiện đại được nhiều ngời yêu thích VKING
Một trong những phòng khách biệt thự hiện đại được nhiều ngời yêu thích VKING

 

Phòng khách biệt thự hiện đại 2 tầng nhà chị Thúy

Không gian phòng khách biệt thự hiện đại sang trọng
Không gian phòng khách biệt thự hiện đại sang trọng

Với thiết kế nội thất hiện đại Modern luxury kết hợp hoàn hảo màu sắc be và đen và ghi xám cho không gian phòng khách tinh tế, Điểm xuyết bằng những khung tranh đen trắng trừu tượng huyền bí. Sofa dài chất liệu tự nhiên êm ái mang đến cảm giác thoải mái rộng rãi. Điểm nhấn lò sưởi với chất liệu và công nghệ hiện đại xem lẫn cổ điển tạo một khối nội thất tổng thể xa hoa. Phòng khách cao rộng và thoáng với kiểu thông tầng sang trọng cho phép gia chủ từ trên tầng 2 có thể nhìn và quan sát phòng khách. Cách sắp xếp và trang trí từ rèm cửa đến tấm thảm lông, chiếc bàn kính sáng bóng tinh tế và chiếc đèn chùm treo thả lớn dạng xoắn giúp phòng cách thêm sang trọng và xa hoa.

Thiết kế sảnh chờ tầng 1

Sảnh chờ ược trang trí với chiếc đàn Piano đậm chất âm nhạc và chiếc đèn chùm lấp lánh giúp mọi người ngồi phòng khách vẫn có thể thoải mái thưởng thức tiếng đàn. Đây là gu yêu thích của những người trình độ học vấn cao hoặc người có tình yêu âm nhạc. Nhìn sảnh chờ và phòng khách đẹp tôi lại nhớ tới cảm giác đang ở sảnh chờ khách sạn 5 sao của Vinpearl Hạ Long vậy.

Ngắm nhìn sảnh thông tầng nhà chị Thúy bạn còn  choáng ngợp trước sự sáng loáng của gạch lát và chiếc bàn tròn kim loại mặt kính cao cấp đặt ở giữa. Đối diện là chiếc cầu thang cuốn đẳng cấp trong thiết kế và xu hướng mới tạo thêm điểm nhấn cho sảnh thông tầng.

Thiết kế phòng bếp với nội thất hiện đại

Không gian phòng bếp đẹp nội thất hiện đại, tiện nghi và vô cùng ngăn nắp. Tủ rượu âm tường sáng loáng tối tư công năng, Bộ bàn ghế ăn chân sắt không gỉ và lớp đệm êm dáng thanh thoát kết hợp chiếc bàn kính màu đen tinh tế và sang chảnh. Tấm thảm tối màu cùng tông điểm xuyết vân đá đen trắng dưới nền nhà cộng hưởng với chiếc rèm tạo không gian bếp hoàn hảo. Chiếc đèn chùm tinh tế tạo thêm điểm nhấn cho không gian ẩm thực của gia đình.

 

Phòng bếp hiện đại với cuộc sống xa hoa
Phòng bếp hiện đại với cuộc sống xa hoa
Phòng bếp biệt thự hiện đại công năng tuyệt vời
Phòng bếp biệt thự hiện đại công năng tuyệt vời
Top phòng bếp biệt thự hiện đại đẹp của VKING
Top phòng bếp biệt thự hiện đại đẹp của VKING
Mẫu phòng bếp biệt thự hiện đại đẹp do VKING thiết kế
Mẫu phòng bếp biệt thự hiện đại đẹp do VKING thiết kế
Phòng bếp biệt thự hiện đại sang trọng tuyệt vời
Phòng bếp biệt thự hiện đại sang trọng tuyệt vời
Phòng bếp biệt thự hiện đại với bàn đảo nhiều công năng
Phòng bếp biệt thự hiện đại với bàn đảo nhiều công năng

 

Thiết kế tủ bếp tone màu trắng sáng với chiếc bàn đảo kết hợp 3 chiếc ghế chân cao nhâm nhi đồ uống bằng đá hoa cương cao cấp càng làm cho ta trải nghiệm một căn bếp không đâu sạch đẹp và sáng bóng hơn. Mọi ngóc ngách của bếp và phòng ăn đều được VKING thiết kế với với sự chỉn chu và thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Tới Bình Dương vào những ngày nắng đẹp trời trong xanh việc thi công mỗi ngày một nhanh để công trình nhà chị Thúy sớm hoàn thiện. Với mảnh đất 2 mặt tiền rộng thoáng đẹp căn biệt thự 2 tầng được xây với phong cách tân cổ điển kết hợp nội thất hiện đại bên trong thực sự là nơi đáng sống và nhiều người phải mơ ước. Cảm ơn chị đã tin tưởng để VKING đồng hành tạo nên những giá trị khác biệt, chúc chị và gia đình có cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng.

Cuộc sống hiện đại phát triển nhu cầu thiết kế nội thất hiện đại ngày càng được các gia đình chú trọng lựa chọn. Bởi ý thức và mức sống được nâng cao họ muốn được sống trong không gian thoải mái, tiện nghi phục vụ nhu cầu sinh hoạt của riêng mình. Bắt nhịp với xu hướng đó đội ngũ VKING không ngừng sáng tạo và đưa ra những ý tưởng tạo được những đặc trưng khác biệt cho gia chủ. Mỗi công trình nội thất khách hàng tâm đắc và hài lòng là niềm vui, động lực để anh em kiến trúc sư VKING phấn đấu kiến tạo thêm những không gian sống đích thực trên mọi miền quê hương Việt Nam thân yêu.

Lí do lựa chọn VKING?

– Công ty tư vấn thiết kế xây dựng có kinh nghiệm lâu năm
– Có thiết kế sáng tạo, độc đáo, được đánh giá cao, cập nhất nhanh chóng xu hướng của thời đại.
– Hồ sơ thiết kế được kiểm soát chặt chẽ – Dịch vụ CSKH tận tình chu đáo, nhanh chóng, chuyên nghiệp.
– Công ty được khách hàng cũ đánh giá cao
– Tối ưu kinh phí phù hợp cho khách hàng
– Đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công

HỒ SƠ THIẾT KẾ BAO GỒM:

– Phối cảnh 3D nội thất các không gian

– Bản vẽ mặt bằng định vị đồ nội thất

– Chi tiết sàn, trần, vách, các diện tường

– Chi tiết khu vực vệ sinh, cầu thang (nếu có)….

– Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)

– Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Đội ngũ kiến trúc sư của VKING có nhiều năm kinh nghiệm và giàu tài năng trong lĩnh vực thiết kế & thi công biệt thự, khách sạn, trụ sở – văn phòng, nội thất… Với kiến thức chuyên môn cao cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời, VKING cam kết sẽ mang tới cho khách hàng một sự trải nghiệm về không gian sống – làm việc đẳng cấp, đáng sống vượt thời gian.

POSTER FOXSEOTOOL

Translate »
Call Now Button